Wednesday 2 August 2017

Forex ค้า วารสาร สเปรดชีต


สเปรดชีต Forex Trading Journal ที่ใช้ Excel สำหรับผู้ค้า Forex Forex ทั้งหมดติดตามประสิทธิภาพของคุณสำหรับ 8220Currency Pairs8221 รวมทั้ง (7) ประเภทการติดตามเพิ่มเติม (ปรับแต่งได้) รูปแบบที่แสดงเฉพาะและใช้งานง่าย 8211 แม้ผู้ใช้ Excel ขั้นพื้นฐาน ติดตามและวิเคราะห์ทั้ง PampL และ PIPS 8220At-a-Glance8221 ดูสถิติประสิทธิภาพทั้งหมด TJS Home Menu 8211 แผ่นงานทั้งหมดจัดเรียงตามหมวดหมู่ ลงทุนในธุรกิจการเทรดของคุณเริ่มต้นการติดตามการค้าของคุณวันนี้แพคเกจสมบูรณ์ค่าธรรมเนียมครั้งเดียวหนึ่งราคาต่ำการสนับสนุนไม่ จำกัด ฟรีซื้อ TJS Elite gt Forex 8211 ซอฟต์แวร์ 99The4xJournal ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการค้าสกุลเงิน forex ของคุณ คุณลักษณะบางอย่าง ได้แก่ : หมายเหตุรายการสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลที่คุณค้า ความสามารถในการแทรกและเก็บภาพหน้าจอแผนภูมิของคุณด้วยบันทึกเกี่ยวกับการค้าเฉพาะที่ แทรกภาพหน้าจอและบันทึกการค้าที่ตรวจสอบแล้วหรือย้อนหลัง ความสามารถในการแทรกและเก็บภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ติดตามการหยิบสินค้าที่ได้รับหรือสูญหายเวลาและวันที่เวลาในการค้าและกลยุทธ์การซื้อขายที่ใช้ ดูบน iPad, iPhone และ iPod Touch ของคุณ นำเข้าจาก DealerBroker รายงาน (ต้องใช้ซอฟต์แวร์ Microsoft Excel หรือสเปรดชีตเทมเพลตดาวน์โหลดในหน้าการสนับสนุน) ความสามารถในการบันทึกหน้าแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF ให้กับ mentorteacher หรือคู่ค้า (อาจต้องใช้ซอฟต์แวร์สร้าง PDF ด้วย Windows 10 เพียงแค่พิมพ์การค้าของคุณและเลือกตัวเลือก Microsoft Print to PDF) เก็บกลยุทธ์หรือช่วยโน้ตเพื่ออ้างอิงในภายหลัง ราคาซื้อที่ไม่แพงและไม่มีค่าบริการรายเดือน รายการบันทึกประจำตัวของคุณจะถูกเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ใช่ในเว็บไซต์ที่แฮกเกอร์สามารถดูได้ หาก you8217 ไม่ได้วางแผนการบันทึกและประเมินธุรกิจการค้าของคุณคุณอาจเป็นแค่การพนันเท่านั้น ข้อคิดเห็นถูกปิด The4xJournal ภาพรวมเนื้อหาลิขสิทธิ์ copy2017 The4xJournalBest Trading Journal แม่แบบเข้าร่วม ก. ค. 2014 สถานะ: สมาชิก 314 บทความฉันค้นหานิตยสารการซื้อขายออนไลน์ในขณะที่กลับมา แต่ couldnt จริงๆหาสิ่งที่เหมาะกับฉัน ดังนั้นแทนที่จะทำวารสารของฉันเองใน excel มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของฉัน ฉันได้พัฒนาระบบการซื้อขายทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น แต่เพียงอย่างเดียวจากบันทึกนั้นและกำลังใช้เก่งในการวิจัยและพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ด้วย คำแนะนำของฉันคือ dont รำคาญพยายามหาแม่แบบเพราะอาจเคยชินพอดีกับการค้าของคุณต่อไป สร้างตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น นี่คือบางส่วนของสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขายฉันจะซื้อขายสิ่งที่ฉันต้องการบรรลุฉันจะบรรลุจิตวิทยาการซื้อขายและการแจ้งเตือนการซื้อขายระบบของฉันเขียนออกทีละขั้นตอน 2) แผ่นงานนี้ เป็นที่ที่ฉันกระทืบตัวเลขตามระบบของฉัน 3) กราฟฉันได้พัฒนาพวงของตัวชี้วัดแบบกราฟิกขึ้นอยู่กับระบบของฉัน 4) วารสารการค้านี่คือที่ฉันบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการค้าแต่ละครั้งรวมทั้งบัญชียอดคงเหลือคู่สกุลเงิน BuySell ราคาซื้อหรือขายที่ Pip ขนาดของล็อตเล็ก ๆ ทำกำไรใน Pips, Dollar และบัญชี Stop Loss ใน Pips, Dollar และ Account ความเสี่ยงต่อผลตอบแทนที่ได้รับผลกระทบของการซื้อขายแต่ละประเภทเช่น Take Profit hit หรือ Stop Loss hit Drawdown บวกกับข้อดีอื่น ๆ ที่อิงกับระบบของฉัน 5) ผลลัพธ์นี่คือที่ที่ฉันบันทึกผลรายสัปดาห์ของฉันไว้รวมถึง - จำนวนธุรกิจการค้าจำนวนชัยชนะสัปดาห์ชนะกำไรประจำสัปดาห์กำไรประจำสัปดาห์บวกค่าเฉลี่ยทั้งหมดจากวันที่ ผลลัพธ์ทั้งหมดของฉันถูกจัดวางลงบนกราฟเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนว่าการซื้อขายของฉันอยู่ที่ใด ฉันค้นหานิตยสารการค้าออนไลน์ในขณะที่กลับมา แต่ couldnt จริงๆหาสิ่งที่เหมาะกับฉัน ดังนั้นแทนที่จะทำวารสารของฉันเองใน excel มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทำเพื่อปรับปรุงการซื้อขายของฉัน ฉันได้พัฒนาระบบการซื้อขายทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น แต่เพียงอย่างเดียวจากบันทึกนั้นและกำลังใช้เก่งในการวิจัยและพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ด้วย คำแนะนำของฉันคือ dont รำคาญพยายามหาแม่แบบเพราะอาจเคยชินพอดีกับการค้าของคุณต่อไป สร้างตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น นี่คือสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขาย ข้อมูลที่ดี Zondervan ฉันจะพิจารณาที่ฉันไม่ได้หมายถึงข้อผิดพลาดคุณ แต่มีโอกาสที่คุณมีภาพใด ๆ ไม่เพียง แต่สำหรับฉัน แต่สำหรับผู้ค้ารายอื่น ๆ หากพวกเขาเข้ามาและดูหัวข้อนี้ถ้าไม่ใช่ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้ไว้ในบันทึกการซื้อขายของคุณดีมากพอขอบคุณสำหรับการแบ่งปัน นี่คือบางส่วนของสิ่งที่ฉันมีในสมุดบันทึกของฉัน: 1) แผนการซื้อขายฉันจะซื้อขายสิ่งที่ฉันต้องการบรรลุฉันจะบรรลุจิตวิทยาการซื้อขายและการแจ้งเตือนการซื้อขายระบบของฉันเขียนออกทีละขั้นตอน 2) แผ่นงานนี้ เป็นที่ที่ฉันกระทืบตัวเลขตามระบบของฉัน 3) กราฟฉันได้พัฒนาพวงของตัวชี้วัดแบบกราฟิกขึ้นอยู่กับระบบของฉัน 4) วารสารการค้านี่คือที่ฉันบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการค้าแต่ละครั้งรวมทั้งบัญชียอดคงเหลือคู่สกุลเงิน BuySell ราคาซื้อหรือขายที่ Pip ต้นทุนขนาดใช้ อิ่มกำลังมองหาโซลูชันภายนอก Excel เครื่องมือการซื้อขายของฉันถูกสร้างขึ้นด้วย Excel แต่ฉันต้องการจับภาพแผนภูมิและความคิดเห็นส่วนใหญ่ ข้อมูลการป้อนข้อมูลที่แม่นยำไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับฉันในขณะนี้ แต่ตรรกะเบื้องหลังการออกจากรายการและข้อผิดพลาดคือสิ่งที่ Im ต้องการ arjfca จุดยอดเยี่ยมฉันเห็นด้วยกับคุณด้วยรูปภาพและความคิดเห็นซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งจำเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับอนาคต การอ้างอิงว่าตลาดตอบสนองต่อเหตุการณ์ประเภท quotXquot อย่างไร รวมทั้งสัญญาณหรือสิ่งที่มีคุณ แต่ฉันคิดว่าโดยการรักษาวารสารและการติดตามของชัยชนะและการสูญเสียให้มุมมองที่ค่อนข้างดีของการรักษาตัวเองรับผิดชอบต่อเป้าหมายที่คุณกำลังพยายามที่จะบรรลุ ไม่ได้รับฉันฉันรู้ว่ามีการซื้อขายบางครั้งก็สามารถจะไร้เหตุผลที่จะมีเป้าหมายตั้งแต่ตลาดสามารถทำอะไรก็ได้ที่มันต้องการ แต่ในเรื่องนี้ วิธีการที่มีตรรกะและเป็นระบบมาก ถ้าไม่มาร์ตินปลายมันถูกสร้างขึ้นรอบตัวเองและความต้องการพิเศษของฉันจึงยากที่จะติดตั้งในระบบอื่นต้องจ่ายเงินพิเศษ DLL เพื่อส่งข้อมูลไปยัง Interactive นายหน้า Nedd Global Variable dll เพื่อจับภาพและคัดลอกข้อมูลระหว่าง Multicharts และ Excel ต้องการกำหนดเฉพาะ directory มากที่จะทำเพื่อ coder newbie เช่นฉัน ฉันชอบสิ่งที่ฉันมีอยู่แล้ว สำหรับแน่ใจว่ามันอาจจะเรียบร้อยเกินไปสำหรับคนอื่น ๆ แต่แล้วจะต้องมีการปรับก่อนที่จะคิดว่าฉันต้องมุ่งเน้นธุรกิจจริง การค้าขาย เกี่ยวกับการซื้อขาย: ฉันเพิ่งตัดสินใจที่จะทำงานด้วยเท่านั้น ฉันได้ยินคุณเพื่อนทั้งสองวิธีมันเป็นเรื่องมหัศจรรย์และที่ไม่ได้มีลักษณะเช่น newbie เขียนโปรแกรมสำหรับฉัน haha คุณเดิมพันเราทุกคนควรมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายธุรกิจที่แท้จริง ด้วยแผนการซื้อขายที่ดีในหน้าของเราเราควรจะปรับ ใครรู้ว่ามีเทมเพลตเทมเพลตการค้าที่ดีหรือเทมเพลตแผนธุรกิจที่คุณใช้มาก่อนหรือกำลังใช้เพื่อป้อนธุรกิจการค้าของคุณและเฝ้าดูการซื้อขายของคุณ Hey whats up guys อีกครั้งเดาอะไร ฉันกำลังค้นหาออนไลน์และฉันพบคนที่มีเทมเพลตแผนภูมิที่แสดงวิธีการเพิ่มจำนวนบัญชีของคุณให้มากขึ้น นี่เป็นรูปและฉันจะมีลิงค์ของพวกเขาคุณอาจต้องลงทะเบียนซึ่งเป็นสิ่งที่ sucks แต่ข้อมูลที่มีค่ามากในความคิดของฉันไม่ทราบว่าฉันสามารถโพสต์ขึ้นในแผ่นงาน excel เอง ตกลงไม่เคยคิดฉัน couldnt แต่คุณสามารถคว้าของคุณฟรีที่นี่ forexsuccessfultradersfree-business-plan (forexsuccessfultradersrefpmartinh121ampwbiz-plan-opp) รูปภาพที่แนบมาด้วย (คลิกเพื่อดูภาพขยาย) Hey whats up guys อีกต่อไปเดาอะไร ฉันกำลังค้นหาออนไลน์และฉันพบคนที่มีเทมเพลตแผนภูมิที่แสดงวิธีการเพิ่มจำนวนบัญชีของคุณให้มากขึ้น นี่เป็นรูปและฉันจะมีลิงค์ของพวกเขาคุณอาจต้องลงทะเบียนซึ่งเป็นสิ่งที่ sucks แต่ข้อมูลที่มีค่ามากในความคิดของฉันไม่ทราบว่าฉันสามารถโพสต์ขึ้นในแผ่นงาน excel เอง ตกลงไม่เคยคิดฉัน couldnt แต่คุณสามารถคว้าของคุณได้ฟรีที่นี่ forexsuccessfultradersfree-business-plan (forexsuccessfultradersrefpmartinh121ampwbiz-plan-opp) แจ้งให้เราทราบว่าพวกคุณคิดอย่างไรหรือถ้าคุณพบสิ่งที่ดีกว่า

No comments:

Post a Comment