Friday 28 July 2017

ประจำวัน อัตราแลกเปลี่ยน ผู้ประกอบการค้า Blogspot


comments 0 ความเห็นโพสต์โดย Batik Kwijan เวลา 4:01 AM ช่องค่าเงิน EURUSD บนกราฟ 4 ชั่วโมงได้รับการละเมิดที่มี upside ในมุมมองอื่นคู่ยังยากจนรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า (ตลาดตั้งแต่ 1,3830 - 1,4125) ไปยัง upside อคติอยู่ในแดนบวกในระยะใกล้ การเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอเหนือเส้น 1.4125 จะทำให้มีแรงตึงตัวในการไต่ระดับต่อ 1.4300 การสนับสนุนโดยรวมอยู่ที่ 1.4100 ตามด้วย 1.4050 ภาพดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคยังอยู่ในแดนซื้อในกราฟที่ 4 ชั่วโมง แต่การเคลื่อนไหวต่ำกว่า 100 บรรทัดได้รับการปฏิเสธเนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการฟื้นตัวต่อเนื่อง การสนับสนุนและความต้านทานต่อรายวันของ EURUSD: S1 1.4025 S2 1.3990 S3 1.3944 R1 1.4106 R2 1.4152 R3 1.4187 GBPUSD ยังคงเคลื่อนไหวต่อเนื่องในวันศุกร์ คู่ปิดที่ 1.4650 และปิดที่ 1.4652 เรายังคงมีช่องทางราคาที่ลดลงในกราฟรายชั่วโมง อคติยังคงเป็นขาลง การละเมิดช่องทางหยาบคายจะเป็นการละเมิดสถานการณ์ปัจจุบัน ความต้านทานเริ่มต้นอยู่ที่ 1.4730 การพักเหนือระดับนั้นจะเปลี่ยนความลำเอียงให้เป็นพื้นที่กลาง CCI ในพื้นที่เป็นกลางบนแผนภูมิรายชั่วโมง การสนับสนุนและความต้านทานต่อรายวันของ GBPUSD: S1 1.4603 S2 1.4553 S3 1.4456 R1 1.4750 R2 1.4847 R3 1.4897 USDJPY didn8217t มีการเคลื่อนไหวที่สำคัญในวันศุกร์ ในกราฟรายชั่วโมงเราสามารถเห็นได้ว่าหลังจากที่ล่วงละเมิดช่องสัญญาณรั้นแล้วคู่นี้มีการเคลื่อนไหวในรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าซึ่งเป็นการรวมกันของแนวโน้มระยะสั้นในปัจจุบัน อคติยังคงอยู่ในทิศทางขาขึ้น ฉันคาดหวังว่าจะมีการผันผวนด้านข้างของการก่อตัวเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและกำหนดเป้าหมายบริเวณความต้านทาน 91.60 มีการสนับสนุนทันทีที่ 90.20 USDJPY การสนับสนุนและความต้านทานต่อรายวัน: S1 90.43 S2 90.21 S3 90.06 R1 90.80 R2 90.95 R3 91.17 หลังจากผันผวนไปที่ข้อเสียจากการสะสมรูปสามเหลี่ยมบนแผนภูมิ 4 ชั่วโมง USDCHF ยังคงเริ่มต้นขึ้นที่จุดต่ำสุดของปี ความลำเอียงยังคงเป็นลบต่อการทดสอบ 1.0410 อีกครั้ง ความต้านทานเริ่มต้นอยู่ที่ 1.0687 CCI อยู่ในกรอบ oversold ทั้งในกราฟรายชั่วโมงและ 4 ชั่วโมงแสดงให้เห็นว่าอาจมีแรงกดดันด้าน upside เล็กน้อย การสนับสนุนและความต้านทานต่อรายวัน USDCHF: S1 1.0641 S2 1.0606 S3 1.0543 R1 1.0739 R2 1.0802 R3 1.0837 มีวันที่ยอดเยี่ยม Batik Kwijan Kwajan adalah salah satu kampungi di Pekalongan di mana kami menjalankan usi ini. Mulai dari memilih baham sampai menjahitnya menjadi celana batik. Untuk distribusinya kami menjalankan จาก Daan Mogot Cengkareng Jakarta Barat Melalui blog ini ที่ดีที่สุดของฉัน CELANA BATIK MURAH produksi kami Kami mohon maaf apabila blog kami tidak menarik, kami hanya berharap teman teman suka dengan celana batik produksi kami. DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรงโฟกัส - ไดอารี่ของพ่อค้า forex ในเมืองเพิร์ ธ ฉันจัดการกำไรเล็กน้อยในช่วงเดือนกันยายน บัญชีของฉัน 0.44 การเติบโตของบัญชี: 0.44 กันยายนเป็นช่วงที่เงียบมาก ฉันเปิดร้านค้าปกติ 10 ครั้งต่อเดือน แต่ในช่วงเดือนกันยายนฉันเปิดร้านเพียง 7 ร้านเท่านั้น ผมมีความสนใจมากขึ้นเกี่ยวกับการค้าของผมในเดือนนี้ส่วนใหญ่เป็นเพราะความสูญเสียที่ผมต้องอดทนในช่วงเดือนสิงหาคม ฉันจำกัดความเสี่ยงของฉันไว้ที่ 0.5 ขึ้นไปไม่เกิน 1 สำหรับธุรกิจการค้าบางอย่าง ฉันเชื่อว่าถ้าฉันได้รับการก้าวร้าวมากขึ้นด้วยความเสี่ยงของฉันฉันอาจ wouldve เติบโตบัญชีของฉันโดย 1 สำหรับเดือน ราคาที่คุณจ่ายสำหรับการอนุรักษ์ ฉันยังเข้าสู่ขั้นตอนการค้าที่ 100 ในเดือนนี้แล้ว ภาพรวมของบัญชีการซื้อขายของฉันอยู่ด้านล่าง (คลิกเพื่อดูภาพขยาย): ปัจจัยด้านกำไรของฉันอยู่ในขณะนี้เท่ากับ 1.31 ซึ่งเท่ากับการทำ backtests ของฉัน Ive อุทิศกันยายนเพื่อการวิจัยตลาดมากมายที่มีความสำเร็จ จำกัด Ive พัฒนาระบบช่วง breakout แม้ว่า Im ไม่ 100 มีความสุขกับมัน นี่คือเส้นโค้งส่วนได้เสียหลังการขายจากธุรกิจการค้าตัวอย่าง 239 รายการตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปี 2016: ความกังวลหลักของฉันคือผลลัพธ์ที่ได้จากชัยชนะของฉัน Id ต้องการที่จะเห็นการกระจายตัวของการชนะและการสูญเสียมากยิ่งขึ้น ป่วยต่อการวิจัยของฉันในเดือนตุลาคม NEXT MONTH การเบิกเงินกู้ในปัจจุบันของฉันยังคงเกินกว่า 5 ครั้งดังนั้นฉันจึงยังคงเสี่ยงต่อการค้า 1 ครั้งในช่วงเดือนตุลาคม เมื่อการเบิกจ่ายของฉันต่ำกว่า 5 ฉันสามารถเพิ่มความเสี่ยงของฉันไปที่ 1.5-2 ได้

No comments:

Post a Comment